Giải đấu Chuyên nghiệp
Đã diễn ra
Thời gian giải đấu
Địa điểm tổ chức
Tổng giải thưởng
Số đội tham gia
Hình thức
01.07.2024 - 15.07.2024
Đã diễn ra
Đặt bom
08 Team
5 vs 5
16.07.2024 - 01.08.2024
Đã diễn ra
Đặt bom
08 Team
5 vs 5
03.08.2024 - 04.08.2024
Đã diễn ra
Đặt bom
04 Team
5 vs 5
Giới Thiệu
- Hướng dẫn sau đây chứa các quy tắc và quy định để thực hiện “CFVL 2024 Season 2” (sau đây gọi là “GIẢI ĐẤU”).
- Các quy tắc và quy định của GIẢI ĐẤU áp dụng cho tất cả các nhà phát hành, đội tuyển, người chơi và các bên liên quan tham gia.
- Các quy tắc và quy định trong tài liệu này chỉ áp dụng cho GIẢI ĐẤU và không áp dụng cho các giải đấu esports CROSSFIRE khác.
- Các đội tuyển tham gia GIẢI ĐẤU được xác định bởi CFS Headquarters (CFS HQ).
- Các quy tắc và quy định của GIẢI ĐẤU sẽ sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ mặc định. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc sự không khớp, các quy tắc bằng tiếng Anh sẽ được tham chiếu trước khi đưa ra quyết định.
- CFS HQ có quyền đưa ra quyết định đối với các trường hợp không được quy định cụ thể trong bộ quy tắc.
Quyền Tham Gia
Định nghĩa
Category | Definition |
“Players” | Thuật ngữ "Người chơi" đề cập đến tất cả các người chơi (Người chơi Chính hoặc Người chơi Dự bị) đã đăng ký tham gia thi đấu trong LEAGUE. |
“Roster” | Thuật ngữ "Danh sách đội" đề cập đến một nhóm từ 6 đến 8 người đã đăng ký tham gia thi đấu trong LEAGUE. |
“Starting Player” | "Người chơi chính" là một người chơi trong danh sách đội của một đội. Mỗi danh sách đội phải có năm (5) người chơi chính để được đăng ký hợp lệ tham gia thi đấu trong LEAGUE. |
“Substitute” | "Người chơi dự bị" là một người chơi trong danh sách đội của một đội. Mỗi đội có thể đăng ký tối đa 2 người chơi dự bị. |
“Coach” | Thuật ngữ "Huấn luyện viên" đề cập đến người chịu trách nhiệm hỗ trợ người chơi trong việc chuẩn bị thi đấu trong trò chơi, cũng như hỗ trợ họ trong suốt quá trình tham gia các trận đấu chính thức của GIẢI ĐẤU. |
“Team Manager” | Thuật ngữ "Quản lý đội" đề cập đến người chịu trách nhiệm hỗ trợ người chơi trong công tác quản lý và hậu cần liên quan đến việc tham gia GIẢI ĐẤU. |
- Mỗi Người chơi, Huấn luyện viên, Quản lý đội và các bên liên quan phải đọc, công nhận và chấp nhận các Quy tắc này, và đồng ý tuân thủ chúng trong suốt thời gian tham gia để duy trì quyền tham gia vào GIẢI ĐẤU.
Cơ Cấu Đội và Danh Sách Thành Viên Đội
- Mỗi đội phải đăng ký tối thiểu 6 người chơi (“Danh Sách Thành Viên Đội Tối Thiểu” – 5 người chơi xuất phát và 1 người chơi dự bị) để xác nhận sự tham gia vào GIẢI ĐẤU.
- Mỗi đội có thể đăng ký tối đa 8 thành viên (“Danh Sách Thành Viên Đội Tối Đa”) bằng cách thêm 1 người chơi dự bị và 1 “Quản lý Đội” hoặc “Huấn luyện viên” từ “Danh Sách Thành Viên Đội Tối Thiểu”.
- Đội có thể thay thế thành viên giữa các trận đấu, và việc thay thế chỉ được phép trong “Danh Sách Đội Đã Đăng Ký”.
- Chỉ những người đã đăng ký là người chơi mới đủ điều kiện tham gia các trận đấu trong GIẢI ĐẤU.
- Quản lý đội hoặc huấn luyện viên không đủ điều kiện tham gia GIẢI ĐẤU với tư cách là người chơi.
- Mỗi đội phải chỉ định 1 (một) đội trưởng từ số người chơi đã đăng ký, người sẽ chịu trách nhiệm cho tất cả các quyết định liên quan đến đội trong suốt GIẢI ĐẤU.
Vai Trò của Huấn Luyện Viên
Đăng Ký Đội
- Các đội và người chơi tham gia GIẢI ĐẤU phải nộp các tài liệu liên quan trong thời gian quy định do CFS HQ đưa ra trước khi bắt đầu GIẢI ĐẤU.
- Các đội và người chơi không hoàn thành việc nộp tài liệu liên quan cho việc tham gia GIẢI ĐẤU có thể bị xử phạt hoặc thậm chí bị loại khỏi GIẢI ĐẤU theo toàn quyền quyết định của CFS HQ.
- Sau khi danh sách đội được nộp cho CFS HQ, việc thay đổi danh sách đội sẽ không được phép. Việc thay đổi danh sách đội có thể bị xử phạt hoặc thậm chí bị loại.
- Nếu vì lý do bất ngờ (khuyết tật, tai nạn khiến người chơi không thể tham gia GIẢI ĐẤU, hoặc tình huống khẩn cấp được CFS HQ phê duyệt), trong trường hợp cần thay thế thành viên, CFS HQ sẽ xem xét và hướng dẫn cụ thể.
- Trong trường hợp thay đổi đội vì lý do bất ngờ được CFS HQ phê duyệt, sự thay đổi không được vượt quá hai người chơi so với Danh Sách Thành Viên Đội Tối Thiểu ban đầu.
- Trong trường hợp thay đổi thành viên đội vượt quá hai người chơi so với Danh Sách Thành Viên Đội Tối Thiểu ban đầu, đội đó sẽ tự động mất hạt giống trong GIẢI ĐẤU, và hạt giống sẽ được trao cho đội khác do CFS HQ chỉ định.
- Nếu một đội bị phát hiện thay đổi thành viên mà không được CFS HQ phê duyệt hoặc xem xét, đội vi phạm sẽ bị loại khỏi GIẢI ĐẤU và bị cấm tham gia các sự kiện esports của CFS trong vòng 1 năm.
- Người chơi phải tham gia GIẢI ĐẤU bằng tài khoản của chính mình hoặc tài khoản được CFS HQ chỉ định.
Tên Đội/Người Chơi
- Các đội tham gia GIẢI ĐẤU phải nộp tên đội khi nộp danh sách đội.
- Người chơi tham gia GIẢI ĐẤU phải đăng ký một biệt danh duy nhất (một lần) và tên trong trò chơi.
- Biệt danh: Mỗi người chơi phải đăng ký một biệt danh duy nhất không thể thay đổi. Tên hoặc từ ngữ liên quan đến đội, đối tác tài trợ không được phép sử dụng trong biệt danh.
- Tên trong trò chơi: Sử dụng biệt danh, người chơi có thể sửa đổi tên trong trò chơi khi đăng ký tham gia GIẢI ĐẤU. Tên đội và tên tài trợ sẽ được phép sử dụng.
Biệt danh | Tên trong trò chơi | |
Định nghĩa | Biệt danh riêng dành cho mỗi người chơi Biệt danh của người chơi sẽ được đanh ký tại các trang thông tin thể thao điện tử của CFS và hiển thị trong lúc phát sóng giải đấu | Tên trong trò chơi sẽ hiển thị trong khi thi đấu ở trong trò chơi |
Thay đổi | Không được phép thay đổi | Chỉ được thay đổi đội tuyển, nhà tài trợ |
Tên đội tuyển/ nhà tài trợ | Trong biệt danh của người chơi không bao gồm tên đội tuyển/nhà tài trợ | Tên trong trò chơi phải bao gồm tên đội/nhà tài trợ,... Các người chơi cùng 1 đội phải cùng 1 tên đội/ nhà tài trợ |
Yêu cầu | - Tối đa 8 ký tự - Nickname giống nhau không thể được sử dụng bởi 2 người trở lên. Người đăng ký sau sẽ được yêu cầu thay đổi nickname. | - Tên đội hoặc tên nhà tài trợ (tối đa 3 ký tự) + dấu gạch dưới "_" + Nickname (tối đa 8 ký tự) - Chỉ được sử dụng chữ cái tiếng Anh và các chữ số từ 0-9 (không cho phép ký tự đặc biệt và khoảng trắng) - Chữ hoa sẽ được phân biệt - Tên đội/tên nhà tài trợ giống nhau không thể được sử dụng bởi 2 đội trở lên. Đội đăng ký sau sẽ được yêu cầu thay đổi tên. - Sau khi đã gửi, không được phép thay đổi. |
- Mọi tên đội, tên người chơi hoặc tên tài trợ bị coi là vi phạm đạo đức công cộng hoặc vi phạm chính sách dịch vụ của CROSSFIRE phải được thay đổi.
Độ Tuổi và Cư Trú
Bộ Quy Tắc Đạo Đức CFS
Tính Toàn Vẹn Cạnh Tranh
Cấu Trúc Giải Đấu
Tổng Quan
Mùa Giải Thường
[Điểm Mùa Giải]
a) 2:0 Win – 3 Points
b) 1:1 Draw – 1 Point
c) 0:2 Loss – 0 Points
- 4 Đội Top có tổng điểm tích lũy cao nhất sẽ tiến vào “Vòng Playoffs”.
- Trong trường hợp số điểm tích lũy “Điểm Mùa Giải” giữa các đội bị hòa, các quan chức của GIẢI ĐẤU sẽ so sánh Điểm Chênh Lệch Vòng giữa các đội hòa.
Điểm Chênh Lệch Vòng = Tổng số Vòng thắng – Tổng số Vòng thua
- Nếu tổng điểm tích lũy “Điểm Mùa Giải” và Điểm Chênh Lệch Vòng giữa các đội vẫn bị hòa, các quan chức của GIẢI ĐẤU sẽ so sánh Tổng điểm Tấn Công giữa các đội.
Điểm Tấn Công = Số Kills – Số Deaths + Số Headshots
- Trong trường hợp các trận đấu kết thúc ở Vòng Extra hoặc Vòng Vàng:
- Nếu tổng điểm tích lũy, Điểm Chênh Lệch Vòng và Tổng điểm Tấn Công giữa các đội vẫn bị hòa, một trận đấu phân định (BO1) sẽ được tổ chức để quyết định vị trí cuối cùng của các đội.
- Định dạng trận đấu phân định sẽ thay đổi tùy theo số lượng đội hòa.
- Các quan chức của GIẢI ĐẤU sẽ chọn một bản đồ bằng phương pháp Map Draw.
- Các quan chức của GIẢI ĐẤU sẽ thực hiện một cuộc tung đồng xu để xác định thứ tự chọn phe.
4 đội đứng đầu từ bảng xếp hạng mùa giải thường sẽ tiến vào “Vòng Playoffs”.
Vòng Playoffs sẽ áp dụng định dạng Loại trực tiếp (Single Elimination) với loạt trận Best-of-Five.
Vòng Playoffs sẽ gồm 4 trận đấu như sau:
Hệ thống “CFS 2024 Point System” cung cấp bảng xếp hạng khu vực cho tất cả các đội tham gia CFVL 2024 để xác định các đội sẽ đủ điều kiện tham gia CFS 2024 Regional Qualifiers và CFS 2024 Regional Finals.
Các trường hợp bổ sung đội như sau:
Trường hợp 1: 8 đội (5-12) kiếm điểm từ cả hai mùa giải CFVL 2024: → Không có đội nào từ CSC 2024 Mùa 2 sẽ được bổ sung.
Trường hợp 2: Chỉ có 7 đội (5-11) kiếm điểm từ cả hai mùa giải CFVL 2024: → Đội đứng thứ 5 trong CSC 2024 Mùa 2 sẽ lấp đầy 1 chỗ thiếu.
Trường hợp 3: Chỉ có 6 đội (5-10) kiếm điểm từ cả hai mùa giải CFVL 2024: → Đội đứng thứ 5 và 6 trong CSC 2024 Mùa 2 sẽ lấp đầy 2 chỗ thiếu.
Trường hợp 4: Chỉ có 5 đội (5-9) kiếm điểm từ cả hai mùa giải CFVL 2024: → Đội đứng thứ 5, 6, và 7 trong CSC 2024 Mùa 2 sẽ lấp đầy 3 chỗ thiếu.
Trường hợp 5: Chỉ có 4 đội (5-8) kiếm điểm từ cả hai mùa giải CFVL 2024: → Đội đứng thứ 5, 6, 7, và 8 trong CSC 2024 Mùa 2 sẽ lấp đầy 4 chỗ thiếu.
Các quy tắc phân giải hòa sau sẽ được áp dụng khi có nhiều đội có số điểm CFS 2024 Points bằng nhau.
Vũ khí, Nhân vật, Bể bản đồ
CFS INTERNATIONAL RULESET include:
M4A1-CFS
AK-47-CFS
AUG A1-CFS
SG552-CFS
AWM-CFS
MP5-CFS
P90-CFS
M60-CFS
XM1014-CFS
D.EAGLE-CFS
COLT1911-CFS
BC-AXE-CFS
KNIFE-CFS
GRENADE-CFS
FLASHBANG-CFS
SMOKE-CFS
GIẢI ĐẤU sẽ được tổ chức trên bể bản đồ thi đấu cạnh tranh, bao gồm các bản đồ sau:
- Black Widow-CFS, Sub Base-CFS, Port-CFS, Ankara-CFS, Compound-CFS, Mexico-CFS, Eagle Eye 2.0
Quy định về Định dạng Trận đấu và Quy trình Chọn Bản đồ
Quy định chung về Định dạng Trận đấu
Quy trình Cấm/Pick Bản đồ và Chọn Bên
Trước khi trận đấu bắt đầu, mỗi đội sẽ có thể cấm và chọn bản đồ theo định dạng trận đấu đã được sắp xếp bằng phương pháp sau:
Thể thức trận | Quá trình cấm/chọn bản đồ thi đấu |
Bo2 |
|
Playoffs Bo5 |
|
Dưới đây là bản dịch sang tiếng Việt:
Quy Trình Chuẩn Bị Trận Đấu
Chuẩn Bị Trận Đấu – Trước Trận Đấu
Chuẩn Bị Trận Đấu – Trong Trận Đấu
Chuẩn Bị Trận Đấu – Sau Trận Đấu
Ngắt Kết Nối, Lỗi Hệ Thống, Remake, Tạm Dừng
Remake
Các tình huống sau đây có thể dẫn đến việc remake một bản đồ theo quyết định của các quan chức:
Tạm Dừng
Mỗi đội có quyền tạm dừng kỹ thuật một lần cho mỗi trận đấu, thời gian tối đa là 5 phút. Thời gian tạm dừng chỉ có thể được sử dụng khi có sự cố ngắt kết nối hoặc sự cố mạng của người chơi. Các quan chức phải được thông báo và yêu cầu bởi trưởng đội thông qua kênh giao tiếp của giải đấu. Trong trường hợp tạm dừng kỹ thuật cần hơn 5 phút để giải quyết sự cố ngắt kết nối hoặc mạng của người chơi, việc gia hạn thời gian tạm dừng sẽ được xem xét và áp dụng theo quyết định của CFS HQ. Nếu ngắt kết nối xảy ra sau khi đội đã sử dụng thời gian tạm dừng kỹ thuật, việc sử dụng thêm thời gian tạm dừng sẽ được xem xét và áp dụng theo quyết định của CFS HQ.
Cảnh báo chính thức và hình phạt
Tất cả quyết định của Ban Tổ Chức là cuối cùng đối với các cáo buộc và vi phạm theo quy định của giải đấu.
Hình phạt vi phạm thiết bị
Bất kỳ người chơi nào sử dụng hoặc trang bị các vật dụng không hợp lệ sẽ bị trừ 1 hiệp từ tổng điểm của đội. Hình phạt trừ điểm sẽ có hiệu lực ngay lập tức từ tổng điểm hiện tại. Nếu một đội vi phạm 3 lần về thiết bị, đội đó sẽ bị loại khỏi set đấu hiện tại ngay lập tức.
Hình phạt vi phạm thời gian thi đấu
Các đội và người chơi phải có mặt để check-in ít nhất 45 phút trước giờ thi đấu đã lên lịch. Nếu một người chơi đến muộn hơn 15 phút so với thời gian check-in (45 phút trước khi trận đấu bắt đầu), đội đó sẽ nhận một cảnh báo chính thức. Người chơi hoặc đội nhận 3 cảnh báo trong thời gian check-in sẽ bị trừ 2 hiệp từ tổng điểm. Nếu một đội không có đủ thành viên tham gia thi đấu, kể cả người dự bị, sau 45 phút từ thời gian check-in, đội đó sẽ bị loại khỏi set đấu đầu tiên. Nếu đội không có đủ thành viên thi đấu sau 60 phút từ thời gian check-in, đội đó sẽ bị loại khỏi trận đấu.
Hình phạt vi phạm hành vi
Các người chơi bị cấm xúc phạm danh dự và nhân phẩm của bất kỳ cá nhân, đội, quốc gia nào thông qua các hành động coi thường, phân biệt chủng tộc, phân biệt ngôn ngữ, tôn giáo, giới tính, quan điểm chính trị, phân biệt tài chính, gia đình, v.v. Người chơi không được phép đưa ra hoặc xác nhận những tuyên bố sai sự thật, hành động có hại cho lợi ích của Ban Tổ Chức và các bên tham gia giải đấu.
Thông đồng
Thông đồng được định nghĩa là thỏa thuận giữa hai hoặc nhiều người chơi hoặc giữa các đội để cố ý làm đối phương gặp bất lợi hoặc giành lợi thế cho bản thân hoặc cho một hoặc nhiều đội khác. Cạnh tranh không lành mạnh là thỏa thuận giữa hai hoặc nhiều người chơi để không làm ảnh hưởng hoặc cản trở kết quả của nhau hoặc thi đấu theo cách không chuyên nghiệp. Sắp xếp việc phân chia giải thưởng hoặc bất kỳ hình thức bồi thường nào khác. Gửi hoặc nhận tín hiệu, thiết bị điện tử hoặc vật dụng từ các người chơi khác. Cố tình thua trận để nhận giải thưởng hoặc bất kỳ lý do nào khác, hoặc ép người chơi khác cố tình thua trận. Cố tình từ chối đóng góp, cống hiến trong trận đấu hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào không phù hợp với các quy định về tinh thần cống hiến, trung thực và công bằng.
Thực tiễn không công bằng (bao gồm cả những nỗ lực) chịu hình phạt
Được phép:
Khuyến khích người chơi trang bị các thiết bị ngoại vi như bàn phím, chuột, tai nghe (headphone), giá treo dây chuột (bungee), thảm chuột (pad). Các thiết bị ngoại vi chỉ cho phép kết nối qua cổng USB của máy tính. Ngoài ra, việc cài đặt và kết nối các thiết bị ngoại vi là trách nhiệm của người chơi. Trước các trận đấu đã lên lịch, người chơi có trách nhiệm kiểm tra thiết bị ngoại vi và máy tính của mình để đảm bảo hoạt động đúng. Thời gian tối đa để người chơi kiểm tra và cài đặt thiết bị ngoại vi là 10 phút từ thời gian người chơi tham gia giải đấu.
Chịu Cảnh báo:
Thông đồng Thông đồng được định nghĩa là thỏa thuận giữa hai hoặc nhiều người chơi hoặc giữa các đội để cố ý làm đối phương gặp bất lợi hoặc giành lợi thế cho bản thân hoặc cho một hoặc nhiều đội khác. Cạnh tranh không lành mạnh là thỏa thuận giữa hai hoặc nhiều người chơi để không làm ảnh hưởng hoặc cản trở kết quả của nhau hoặc thi đấu theo cách không chuyên nghiệp. Sắp xếp việc phân chia giải thưởng hoặc bất kỳ hình thức bồi thường nào khác. Gửi hoặc nhận tín hiệu, thiết bị điện tử hoặc vật dụng từ các người chơi khác. Cố tình thua trận để nhận giải thưởng hoặc bất kỳ lý do nào khác, hoặc ép người chơi khác cố tình thua trận. Cố tình từ chối đóng góp, cống hiến trong trận đấu hoặc thực hiện bất kỳ hành động nào không phù hợp với các quy định về tinh thần cống hiến, trung thực và công bằng.
Chịu Hình phạt Từ bỏ:
Thông đồng
Các người chơi hợp tác với bất kỳ ai ngoài đồng đội, bao gồm đối thủ của đội khác để gian lận hoặc giành lợi thế đều bị xem là thông đồng. Một số hành động điển hình của thông đồng là: Không thi đấu, cố tình thua, sửa kết quả trận đấu để phân chia tiền thưởng hoặc nhận thông báo từ bên ngoài trận đấu.
Gian lận, hack trò chơi
Cấm nghiêm ngặt người chơi chỉnh sửa client trò chơi, sử dụng bất kỳ thiết bị gian lận hoặc phần mềm gian lận, hoặc bất kỳ phương thức gian lận tương tự nào, như việc sử dụng thiết bị tín hiệu hoặc cử chỉ.
Lợi dụng lỗi trò chơi
Cấm nghiêm ngặt việc lợi dụng lỗi trò chơi để giành lợi thế, bao gồm cả lỗi không hoạt động như mong đợi, vi phạm mục đích thiết kế tính năng và vận hành trò chơi. Tình huống cụ thể sẽ được quyết định bởi Ban Tổ Chức.
Cố tình nhìn màn hình của đối thủ hoặc điện thoại của người khác.
Sử dụng vận động viên ngoài danh sách đã đăng ký.
Tự động rời trận khi không có tín hiệu từ Ban Tổ Chức.
Chịu Hình phạt Hủy bỏ:
HACK/GIAN LẬN
Hack/gian lận được định nghĩa là bất kỳ sự sửa đổi không đúng đắn nào của các tệp CROSSFIRE gốc bởi cá nhân hoặc đội nhóm vì mục đích của riêng mình. Cấm sử dụng phần mềm của bên thứ ba để can thiệp vào trò chơi vì bất kỳ lý do nào. Tất cả hành động bao gồm cả cố tình hay không đều bị cấm ở tất cả các sự kiện thể thao điện tử CROSSFIRE trong nước và quốc tế.
Lợi dụng sự cố kỹ thuật của trò chơi
Cấm nghiêm ngặt việc lợi dụng sự cố kỹ thuật của trò chơi.
Quan sát
Lợi dụng việc sử dụng phát trực tuyến, quan sát màn hình đối thủ bằng bất kỳ hình thức nào sẽ bị xem là thua và bị cấm tham gia giải đấu.
Tài khoản khác nhau
Sử dụng tài khoản của người chơi khác khi tham gia giải đấu hoặc thể hiện hành vi xúi giục, kích động, giúp đỡ người khác làm điều này đều bị cấm.
Thiết bị gian lận
Sử dụng bất kỳ thiết bị gian lận/hack nào mà không có sự cho phép của Ban Tổ Chức đều bị cấm.
Hỗ trợ thi đấu
Thi đấu cho người chơi khác mà không có sự đăng ký với Ban Tổ Chức đều bị cấm.
Lời nói không phù hợp
Cấm nghiêm ngặt người chơi sử dụng lời nói không phù hợp (chửi thề, xúc phạm, đe dọa, bôi nhọ, vu khống, thù địch, phân biệt chủng tộc, v.v.) trong giải đấu.
Kích động
Cấm nghiêm ngặt người chơi thực hiện bất kỳ hành động kích động nào (xúc phạm, bôi nhọ, v.v.) đối với đối thủ.
Hành vi/Action (bao gồm cả những nỗ lực) chịu hình phạt
Tất cả hành vi trái với CFS Code of Ethics sẽ bị xử phạt theo toàn quyền quyết định của VTC ONLINE. Bất kỳ hành vi không phù hợp nào, theo quyết định của Ban Tổ Chức và Ban Giám Khảo, có thể dẫn đến Cảnh báo, Từ bỏ hoặc Loại bỏ. Người chơi và mọi nhân viên của đội tham gia giải đấu không được tiết lộ bất kỳ thông tin bảo mật nào do CFS HQ, Ban Tổ Chức hoặc bất kỳ chi nhánh nào của Smilegate Entertainment cung cấp, bằng bất kỳ phương thức truyền thông nào, bao gồm tất cả các kênh truyền thông xã hội. Quyết định cuối cùng của Ban Giám Khảo sẽ là quyết định cuối cùng và không chấp nhận kháng cáo. Hình phạt sẽ thay đổi tùy theo mức độ của hành vi, có thể bao gồm nhưng không giới hạn việc tước giải thưởng, và/hoặc cấm tham gia các sự kiện thể thao điện tử CROSSFIRE trong tương lai theo toàn quyền quyết định của VTC ONLINE.
Quyền Được Đưa Ra Khiếu Nại
Khi một đội không đồng ý với quyết định về một vấn đề xảy ra trong trận đấu, đội có thể ngay lập tức gửi yêu cầu "Khiếu Nại và Điều Chỉnh Quyết Định" thông qua kênh giao tiếp của LEAGUE do CFS HQ cung cấp.
Khi khiếu nại được đưa ra, các quan chức của LEAGUE sẽ xem xét và đưa ra Quyết Định Cuối Cùng để giải quyết tranh chấp.
Trong quá trình Điều Chỉnh Quyết Định, chỉ có quản lý đội và đội trưởng mới được phép đại diện cho đội và đưa ra ý kiến của đội với các quan chức của LEAGUE.
Khi Quyết Định Cuối Cùng đã được đưa ra, không thể yêu cầu thêm bất kỳ "Khiếu Nại và Điều Chỉnh Quyết Định" nào. Bất kỳ đội nào không đồng ý với quyết định sẽ bị "hủy bỏ" trận đấu.
Khiếu nại về một trận đấu đã kết thúc (hoàn thành) sẽ không được chấp nhận.
VTC ONLINE có toàn quyền đối với bất kỳ quyết định "chính thức" nào liên quan đến bất kỳ tranh chấp nào trong LEAGUE.
Quyền Sở Hữu Nội Dung
Bằng việc tham gia, tất cả các đội và người chơi cấp quyền cho Smilegate, Ban Tổ Chức và các bên liên quan những quyền sau:
Phần Mềm Giao Tiếp
Phần mềm giao tiếp phải được Ban Tổ Chức phê duyệt trước và trong suốt quá trình diễn ra LEAGUE:
Phần Mềm Chống Gian Lận
Phần mềm chống gian lận: XignCode 3, codeHunter
Các Điều Khoản Cuối Cùng
Các quy định này có thể được sửa đổi hoặc bổ sung trong các trường hợp sau:
CHUNG KẾT NGÀY 04/08
VÒNG PLAYOFFS NGÀY 03/08
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 01/08
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 31/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 30/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 29/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 28/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 27/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 24/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 23/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 22/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 21/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 19/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 18/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 17/07
VÒNG BẢNG VÒNG 2 NGÀY 16/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 15/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 14/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 13/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 12/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 11/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 10/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 09/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 08/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 07/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 06/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 05/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 04/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 03/07
VÒNG BẢNG VÒNG 1 NGÀY 01/07